पोलीस भरती विषयी

पोलीस दलातील पोलीस शिपाई या पदावरील निवडीसाठी उमेदवारांकडे खालील नमूद वय, शैक्षणिक व शारीरिक पात्रता असणे आवश्यक आहे.
1) अ) वय - कमीत कमी 18 वर्षे जास्तीत जास्त 25 वर्षे (मागासवर्गीय उमेदवारांच्या बाबतीत शासनाने वेळोवेळी ठरविलेल्या धोरणानुसार उच्चतम वयोमर्यादेत सूट असेल).
ब) शैक्षणिक अर्हता - इयत्ता 12 वी पास किंवा शासनाने या परीक्षेत समकक्ष म्हणून घोषित केलेली परीक्षा उत्तीर्ण.
क) शारीरिक पात्रता - महिलांकरिता पुरूषांकरिता
उंची 155 से.मी. पेक्षा कमी नसावी.
165 सें.मी. पेक्षा कमी नसावी. छाती
न फुगवता 79 से.मी. पेक्षा नसावी व
फुगवलेली व न फुगवलेली छाती यातील
फरक 5 सें.मी. पेक्षा कमी नसावा.


2) शैक्षणिक व शारीरिक पात्रततेत द्यावयाची सूट :
अ) नक्षलग्रस्त भागासाठी विशेष तरतूद. इयत्ता 7 वी पास उत्तीर्ण. उंची - 2.5 सें.मी., छाती - मोजमापाची आवश्यकता नाही.
ब) पोलिस बँड :
अ) शैक्षणिक अर्हता : इयत्ता 10 वी परीक्षा उत्तीर्ण.
ब) शारीरिक पात्रता : उंचीमध्ये 2.5 सें.मी. सवलत, छाती - 2 सें.मी न फुगवता व 1.5 सें.मी. फुगवून सवलत.
क) खेळाडू प्रवर्ग - उंचीच्या अटीमध्ये 2.5 सें.मी. इतकी सूट.


3) (1) शारीरिक चाचणी : (100 गुण)
अ) पुरूष उमेदवार :
ब) महिला उमेदवार
1) 5 कि.मी. धावणे - 20 गुण
1) 3 कि.मी. धावणे - 25 गुण
2) 100 मी. धावणे - 20 गुण
2) 100 मी. धावणे - 25 गुण
3) गोळा फेक - 20 गुण
3) गोळा फेक (4 कि.ग्रॅ.) - 25 गुण
4) लांब उडी - 20 गुण
4) लांब उडी - 25 गुण 5) 10 पुल अप्स् - 20 गुण
एकूण - 100 गुण एकूण - 100 गुण


4) लेखी परीक्षा : (100 गुण, वेळ : 90 मिनिटे) लेखी चाचणीमध्ये खालील विषयांचा समावेश असेल :
1) अंकगणित, 2) सामान्य ज्ञान व चालू घडामोडी, 3) बुध्दिमत्ता चाचणी, 4) मराठी व्याकरण.
लेखी चाचणी मराठी भाषेत घेण्यात येईल. सर्व प्रश्न बहुपर्यायी स्वरुपाचे असतील.


5) आरक्षण :
1) खेळाडू प्रवर्ग : शालेय शिक्षण व क्रीडा विभागाच्या शासन निर्णयानु सार उपलब्ध पदांच्या 5 टक्के पदे खेळाडूंसाठी राखीव असतील.
2) महिला : उपलब्ध असलेल्या एकूण पदांच्या 30 टक्के पदे राखीव असतील.